มือถือ iPhone iPhone 3g เว็บ iPhone เพื่อคนไทย ใช้ง่ายจัง

มือถือ iPhone iPhone 3g เว็บ iPhone เพื่อคนไทย ใช้ง่ายจัง

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีการเอาเพลง mp3 มาลง iPhone



1.เลือกที่ File > New Playlist



2.ตั้งชื่อ playlist ที่เราสร้างให้เรียบร้อย ในตัวอย่าง ตั้งเป็น hits
3.เปิด folder ที่เราเก็บ MP3 ไว้ จากนั้นลากเพลงที่ต้องการมาไว้ใน playlist ที่เราสร้างขึ้นมา ตามรูปข้างบน



4.เลือกที่ชื่อ iPhone ของเรา
5.เลือกแถบ Music
6.เลือก Sync music
7.กรณีที่ต้องการเอาทุก playlist ให้เลือก All songs and playlists
8.กรณีที่จะเอาบาง playlist ให้เลือก Selected playlists: ในตัวอย่างเลือกข้อนี้
9.ติ๊กเลือก playlist ที่ต้องการ ในตัวอย่างที่เราใส่เพลงไว้คือ hits
10.เลือก Apply โปรแกรมก็จะ Syncเพลงลง iPhone ให้



11.รอจะแถบข้างบนวิ่งเสร็จก็เป็นอันเรียบร้อย
12.แถบบอกสถานะว่าเครื่องเราลงอะไรไปเท่าไหร่

1 ความคิดเห็น:

  1. ว่าจะลองทำตามที่อ่านดู แต่บังเอิ๊ญ ไม่มีสักกะเครื่อง...555

    ตอบลบ